„Andvari VE-100“: Munur á milli breytinga
Fara í flakk
Fara í leit
Gudnieinars (spjall | framlög) (Tek aftur breytingu 190680 frá Gudnieinars (spjall)) Merki: Afturkalla |
|||
Lína 60: | Lína 60: | ||
| [[Jóhannes Þórarinsson]] || [[Vesturvegur 32]] || 1959 || kk || || || | | [[Jóhannes Þórarinsson]] || [[Vesturvegur 32]] || 1959 || kk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Anna Erlendsdóttir (Boðaslóð)|Anna Erlendsdóttir]] || [[ | | [[Anna Erlendsdóttir (Boðaslóð)|Anna Erlendsdóttir]] || [[Boðaslóð 16]] || 1924 || kvk || || || | ||
|- | |- | ||
| [[Theodor Þráinn Bogason]] || [[Búastaðabraut 16]] || 1935 || kk || || || | | [[Theodor Þráinn Bogason]] || [[Búastaðabraut 16]] || 1935 || kk || || || | ||
Lína 124: | Lína 124: | ||
| [[Yngvi Geir Skarphéðinsson|Yngvi Geir Skarphéðinsson ]] || [[Bröttugata 13]] || 1948 || kk || || vélstjóri || H900-3 | | [[Yngvi Geir Skarphéðinsson|Yngvi Geir Skarphéðinsson ]] || [[Bröttugata 13]] || 1948 || kk || || vélstjóri || H900-3 | ||
|- | |- | ||
| [[Halldór Jónsson]] || [[ | | [[Halldór Jónsson]] || [[Boðaslóð 16]] || 1919 || kk || || kokkur || h900-5 | ||
|- | |- | ||
| [[Elínborg Hauksdóttir]] || [[Hásteinsvegur 13]] || 1973 || kvk || 1 || || L900 | | [[Elínborg Hauksdóttir]] || [[Hásteinsvegur 13]] || 1973 || kvk || 1 || || L900 |
Útgáfa síðunnar 22. janúar 2025 kl. 16:10
Upplýsingar frá 1973 Allir í bátana ![]() | |
Andvari VE-100 | |
![]() | |
Skipanúmer: | |
Smíðaár: | 1946 |
Efni: | Eik |
Skipstjóri: | Jóhann Halldórsson |
Útgerð / Eigendur: | Hörður Jónsson og |
Brúttórúmlestir: | 100 |
Þyngd: | brúttótonn |
Lengd: | 24,77 m |
Breidd: | m |
Ristidýpt: | m |
Vélar: | |
Siglingahraði: | sjómílur |
Tegund: | |
Bygging: | |
Smíðastöð: | Djúpvík, Svíþjóð |
Heimahöfn: | Vestmannaeyjar |
Kallmerki: | TF-CR |
Áhöfn 23. janúar 1973: | |
Áhöfn 23.janúar 1973
48 einstaklingar voru um borð +1 Laumufarþegi
- Jóhann Halldórsson Skipstjóri f.1942 Höfðavegi 34
- Yngvi Geir Skarphéðinsson Vélstjóri f.1948 Bröttugötu 13
- Halldór Jónsson (Kokkur) f.1919 Boðaslóð 16